Tìm kiếm

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Xốp xps dùng cho ngành cách nhiệt

Xốp XPS là vật liệu cách âm, cách nhiệt đã được sử dụng từ lâu trong các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp. 

Tấm XPS với tỷ lệ hấp thụ nước ít hơn 0.1% so với các loại vật liệu cách nhiệt khác. Và có thể duy trì hiệu suất cách nhiệt khi tiếp xúc với độ ẩm trong thời gian dài được so sánh với mốp xốp EPS.

Phương pháp thi công xốp cách nhiệt XPS đơn giản, tiện lợi, mang lại hiệu quả cao đã được các công ty xây dựng, các nhà thầu lựa chọn làm giải pháp chống nóng cho mái, vách của các khu công nghiệp

Lợi ích khi sử dụng xốp xps.

  •  Khả năng cách nhiệt.

Là một tấm xốp cách nhiệt, xốp cách nhiệt XPS có được tính chất cách nhiệt tuyệt vời. Xốp cách nhiệt XPS có độ chắc khỏe và độ bền rất cao do sự ổn định của cấu trúc hóa học và vật lý của nó. Mặc dù đã được sử dụng trên 50 năm, khả năng cách nhiệt của nó vẫn đạt trên 80% so với giai đoạn ban đầu.

  • Chống lực nén cao.

So với xốp cách nhiệt ÉP, xốp cách nhiệt XPS có nhiều ưu điểm hơn. Trong quá trình đột dập, tấm xốp có bề mặt đồng đều liên tục (đều) và tế bào lõm vào.

  • Khả năng chống ẩm.

Chính cấu trúc phân tử của chất dẻo PS được đột dập hoàn toàn không ngấm nước. Khả năng ngấm của nó chỉ bằng 1% thể tích, không bằng 1/10 các vật liệu cách nhiệt khác, chẳng hạn như chất dẻo PS giãn nở và PU. 

Báo giá tấm mút xốp cách nhiệt.

Bạn đang cần báo giá xốp cách nhiệt xps chống nóng và băn khoăn không biết mua ở đâu, mua loại nào cho phù hợp với công trình của mình. Hãy liên hệ với cách nhiệt Minh Quân qua:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ MINH QUÂN

HCM : 102/4A KP 4 - Đường TA21 - P.Thới An - Q.12- HCM

Hà Nội :Số 24 - Đ.Thạch Bàn -Q.Long Biên - Hà Nội

Hotline: 093 603 0079 - 090 636 1039

Tel: 08 6282 0123 - Fax: 08 6282 0123

Email: cachnhietminhquan@gmail.com

Có thể bạn quan tâm: Cao su xốp bảo ôn lạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét