Tìm kiếm

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

Vải cách nhiệt sử dụng nhà máy nhôm thép

  Vải gốm ceramic là loại vải dệt được sản xuất từ sợi gốm ceramic tinh khiết cao Alumino-silicat dựa, gia cố bằng sợi thủy tinh và dây thép hợp kim tùy chọn. Vải gốm ceramic có màu trắng và không mùi, không chứa chất amiang gây độc hại.


  Vải sợi gốm ceramic có khả năng chịu nhiệt lên tới 1260°C là loại vải dệt được sử dụng nhiều trong các nhà máy nhôm thép,...

Ứng dụng:

  + Vải sợi gốm Ceramic Fiber Cloth có một loạt các ứng dụng và chủ yếu được sử dụng như chăn an toàn, rèm ngăn, chăn hàn, vỏ bảo vệ và cách điện, tấm chắn, miếng đệm, ống bọc.

  + Khi được sử dụng trong các lò công nghiệp, nó có thể đóng vai trò là rào cản nhiệt để phân tách các vùng nhiệt độ khác nhau.

  + Khả năng chống ăn mòn axit và kiềm tốt và chống ăn mòn kim loại nóng chảy như nhôm và kẽm. Che chắn bức xạ nhiệt, khe co giãn vải linh hoạt cho đường ống nhiệt độ cao.

  + Dùng làm vải bọc cách nhiệt, chất độn khe co giãn nhiệt độ cao, ống khói, ống gia nhiệt đường ống nhiệt độ cao.

  + Vải sợi gốm cũng được sử dụng rộng rãi trong hàn, công trình đúc, nhà máy nhôm và thép, nồi hơi cách nhiệt và con dấu, nhà máy đóng tàu, nhà máy lọc dầu, nhà máy điện và nhà máy hóa chất

Thông số kỹ thuật vải ceramic:

  + Kích thước: 1m x 30m x 2mm/3mm ( 1 cuộn = 30 mét).

  + Đặc diểm khác: có lớp tráng vermiculite, nhân là những sợi nhôm lá.

  + Nhiệt độ làm việc bình thường: 1.800 ° F. Nhiệt độ tối đa lên tới 2.300°F.

»» Xem thêm: vải ceramic màu đen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét